Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Khổ Quá Tải Từ Cảng Cát Lái Đi Tây Nguyên (Gia Lai – Đắk Lắk – Kon Tum)

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Khổ Quá Tải Từ Cảng Cát Lái Đi Tây Nguyên (Gia Lai – Đắk Lắk – Kon Tum)

Tháng 12/2025, cảng Cát Lái ngập container quá khổ: máy biến áp 120 tấn, turbine gió 85 tấn, dây chuyền nhà máy 65m dài. Tất cả phải lên ngay Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum trước 25/1 âm lịch. Công trình thủy điện, nhà máy điện gió, khu công nghiệp cao nguyên đang chờ từng ngày. Chậm 1 chuyến, chủ đầu tư phạt 1% giá trị hợp đồng mỗi ngày – tính ra cả trăm triệu. Chỉ có đội xe siêu trường siêu trọng mới giải quyết được bài toán này.

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Khổ Quá Tải Từ Cảng Cát Lái Đi Tây Nguyên (Gia Lai – Đắk Lắk – Kon Tum)

Tại sao hàng quá khổ từ Cát Lái chỉ tin được xe lowbed chuyên dụng?

Đường lên Tây Nguyên đầy đèo dốc, cua gấp, cầu yếu. Xe thường không kéo nổi hàng cao 4,8m, rộng 4m, dài 35m. Xe lowbed sàn thấp, thủy lực 18-24 dòng, tải 80-200 tấn mới đủ sức. Không có giấy phép quá khổ, xe sẽ bị giữ ngay chốt QL14. Phạt 120-250 triệu đồng và buộc quay đầu.

Chúng tôi sở hữu đội xe mạnh nhất tuyến Cát Lái – Tây Nguyên

45 xe lowbed 12-20 dòng bánh, kéo rút thủy lực dài đến 45m. Xe đầu kéo MAN, Volvo công suất 560-680HP. Giấy phép quá khổ quá tải làm sẵn cho mọi cung đường QL14, QL19, QL25, QL26. Đội dẫn đường 6 xe pilot, 12 đèn ưu tiên, 8 nhân viên rào chắn giao thông.

Quy trình vận chuyển quá khổ chỉ trong 5 bước chuyên nghiệp

Bước 1: Khảo sát hàng tại cầu cảng Cát Lái trong 1 giờ sau khi nhận tin. Bước 2: Đo đạc, tính toán lộ trình, xin giấy phép quá khổ trong 24h. Bước 3: Bốc dở bằng cẩu 200-500 tấn ngay tại bãi cảng, chằng buộc 16-24 dây cáp. Bước 4: Xe chạy đêm 22h-5h sáng để tránh dân, tốc độ ổn định 35-45km/h. Bước 5: Giao tận chân công trình Ia Grai, Krông Pa, Chư Prông, Ea Súp đúng giờ cam kết.

Thời gian nhanh nhất thị trường hiện nay

Cát Lái – Pleiku (Gia Lai): 14-16 giờ. Cát Lái – Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk): 16-18 giờ. Cát Lái – Kon Tum thành phố: 15-17 giờ. Xe xuất phát hàng ngày lúc 21h từ cảng, đến nơi trước trưa hôm sau.

Giá vận chuyển cuối năm 2025 đang rất tốt

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Khổ Quá Tải Từ Cảng Cát Lái Đi Tây Nguyên (Gia Lai – Đắk Lắk – Kon Tum)

Từ 120.000 – 180.000 đồng/tấn/km tùy kích thước và trọng lượng. Máy biến áp 120 tấn đi Pleiku chỉ 118-128 triệu đồng. Turbine gió 85 tấn đi Đắk Lắk chỉ 98-108 triệu đồng. Hợp đồng 2 xe giảm ngay 10%. Miễn 100% phí dẫn đường, phí cầu yếu, phí giấy phép.

Khách hàng tỷ đô đã chọn chúng tôi làm đối tác chiến lược

Tập đoàn Điện lực EVN, Trung Nam Group, BCG Energy, Nhà máy đường TTC, Nhà máy gỗ MDF VRG đều ký hợp đồng dài hạn. Tháng 11/2025, chúng tôi kéo đồng thời 9 tổ máy biến áp 150 tấn từ Cát Lái lên thủy điện Thượng Kon Tum chỉ trong 8 ngày. Anh Lê Quang Vinh – Giám đốc dự án Trung Nam Wind Power nói: “Chỉ có đội này mới dám nhận hàng dài 62m qua đèo Lò Xo”.

Liên hệ ngay để giữ xe mùa cao điểm

Kết luận

Hàng quá khổ không chỉ nặng, mà còn là trái tim của các dự án nghìn tỷ trên cao nguyên. Một ngày chậm có thể làm dừng cả nhà máy điện gió, thủy điện, khu công nghiệp. Hãy để đội xe chuyên nghiệp nhất lo phần nặng, bạn chỉ cần lo phần đón tài lộc cuối năm. Gọi ngay hôm nay để món hàng trăm tấn của bạn lên Tây Nguyên an toàn, đúng giờ và rẻ nhất mùa!

Đọc thêm

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG NƯỚC VÀ NGOAI NUOC

HỘP QUÀ CÓC GỐM SỨ SÁNG TẠO

Rate this post